Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành hãng theo số hotline dán trên thiết bị hoặc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Bách Hóa Bếp để được hỗ trợ, số Hotline/ Zalo : 0966 366 193
I – ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
1. Sản phẩm còn trong hạn bảo hành được tính từ ngày kích hoạt mã số Bảo Hành điện tử trên mặt sản phẩm hoặc phiếu Bảo Hành còn hạn theo quy định
2. Thông tin trên phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ và trùng khớp với sản phẩm.
3.Điều kiện để sản phẩm được bảo hành: Khách hàng phải giữ phiếu bảo hành, ghi đầy đủ thông tin và có trùng khớp với thông tin sản phẩm hoặc tem bảo hành điện tử đã được kích hoạt trước đó.
4. Sản phẩm phải trong tình trạng chưa được tháo mở vít và tự sửa chữa.
5. Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
Lưu ý : Sau khi mua hàng khách hàng nên kích hoạt bảo hành luôn để đảm bảo quyền lợi được bảo hành tốt nhất.
II – ĐIỀU KIỆN TỪ CHỐI BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành miễn phí :
1. Sản phẩm không được kích hoạt Bảo Hành điện tử đúng thời hạn. Sản phẩm không có tem bảo hành của nhà cung cấp hoặc tem bảo hành bị rách, không trùng khớp.
2. Sản phẩm bị hư hỏng do người dùng lắp đặt sai, nguồn điện, điện áp không ổn định, quá cao hoặc quá thấp, xung điện…
3.Sản phẩm bếp từ hư hỏng do dùng các loại nồi chảo không đúng chỉ định như: Nồi chảo không bắt từ hoặc bắt từ kém, nồi chảo có đáy dạng rỗ, đáy tổ ong hoặc đáy bị cong vênh.
4. Lỗi do người sử dụng làm móp méo, rơi vỡ sản phẩm. Trong quá trình sử dụng bị côn trùng chui vào trong gây chập điện, cháy bo mạch.
5. Sản phẩm bị thay đổi, tự ý sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc ủy quyền của hãng
6. Sản phẩm hết hạn bảo hành.
Lưu ý : Đối với những sản phẩm đã hết bảo hành hoặc lỗi do người dùng nếu mua hàng tại Bách Hóa Bếp sẽ hỗ trợ kỹ thuật qua kiểm tra và có tính phí ưu đãi nhất cho khách hàng.